Dầu dừa nguyên chất rẻ nhất Huế

Dầu dừa nguyên chất rẻ nhất Huế
Click để xem
Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Những ngôi nhà đáng sợ nhất thế giới

1. Bệnh viện Renwick, New York
Bệnh viện bị bỏ hoang này từng là nơi khám, chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên ngày nay, rất ít người dám bén mảng vào trong đó. Nhiều người đồn đại bên trong khu nhà có một vị chủ nhân bí mật, người mỗi đêm thắp sáng những ngọn đèn bên trong bệnh viện. Năm 2013, một số dự án tu sửa Renwick được thực hiện và sau đó đã đưa vào tour du lịch thành phố. 
Hình ảnh Bí ẩn những ngôi nhà hoang có ma số 1
2. Nhà nguyện Loretto, New Mexico
Nhà thờ theo phong cách Gothic này là một kiệt tác nghệ thuật bằng gỗ từ nhiều thế kỷ trước. Theo lời đồn đại, một người thợ mộc vô danh đã tới đây đóng cầu thang cho nhà nguyện năm 1878 và đột nhiên biến mất, thậm chí còn chưa lấy cả thù lao. Người ta cho rằng linh hồn bà Julia Stabb, người chủ cũ của nơi này vì không thể siêu thoát mà vẫn quanh quẩn tại đây. 
Hình ảnh Bí ẩn những ngôi nhà hoang có ma số 2
3. Skara Brae, Scotland
Skara Brae được cho là một ngôi làng cổ đại, có tuổi đời có nhiều hơn cả những kim tự tháp Ai Cập. Mặc dù ngôi làng bị bỏ hoang đã lâu nhưng những ngôi nhà ở đây vẫn đứng vững và ở tình trạng tốt. Điều bí ẩn duy nhất mà không ai hiểu là vì sao giữa thời kỳ thịnh vượng, những người dân trong khu làng lại đột nhiên biến mất không để lại một dấu vết. 
Hình ảnh Bí ẩn những ngôi nhà hoang có ma số 3
4. Biệt thự Woodchester, Cotswolds, Anh
Ngôi nhà bằng đá cổ theo phong cách Gothic này được xây dựng từ thế kỷ 19 và bị bỏ hoang năm 1873. Theo truyền thuyết, sau chiến tranh thế giới thứ hai, nơi đây được dùng như nhà xác và tới nay, người ta vẫn thấy bóng ma những người lính chơi nhạc cụ trong sảnh. 
Hình ảnh Bí ẩn những ngôi nhà hoang có ma số 4
5. Hải đăng Rubjerg Knude, Đan Mạch
Nằm trên một đụn cát cao, ngọn hải đăng này được xây năm 1900 và bị bỏ hoang năm 1968 sau khi bị cát và nước biển tràn vào, bào mòn. Mỗi năm, người ta lại thấy hải đăng chìm sau hơn dưới lớp cát và theo dự đoán, đến một ngày, nó sẽ hoàn toàn biến mất. 
Hình ảnh Bí ẩn những ngôi nhà hoang có ma số 5
6. Lâu đài Coral, Florida, Mỹ
Làm từ 1.100 tấn đá sa huỳnh, nặng hơn cả những phiến đá ở công trình Stonehenge, lâu đài này được xây dựng từ năm 1923 đến 1951. Điều bí ẩn là công trình được xây dựng chỉ bởi một người đàn ông Latvia. Truyền thuyết kể lại rằng, sau khi bị vợ sắp cưới bỏ, ông đã quyết định xây dựng lâu đài đá này để giam mình trong đó.
Hình ảnh Bí ẩn những ngôi nhà hoang có ma số 6
Theo Yume.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top