Dầu dừa nguyên chất rẻ nhất Huế

Dầu dừa nguyên chất rẻ nhất Huế
Click để xem
Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Bị chỉ trích vì giết rắn, người đàn ông tiết lộ bí mật động trời


rancan-blogtamsuvn
Một người đàn ông người Mỹ cách đây không lâu đã đăng tải hình ảnh một con rắng chuông bị đánh chết nằm thẳng cẳng trên sàn gỗ đã nhận được lời chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng cho rằng ông ta quá tàn nhẫn. Do những lời chỉ trích ngày một nặng nề, thế nên người đàn ông hiện đang sống tại Texas. Mỹ này đã tiết lộ bí mật và cũng là lý do khiến ông buộc phải giết con rắn chuông đó.
rancan-blogtamsuvn3
Hình ảnh lòng bàn tay với vết bỏng cực nặng, sưng phồng như một quả bóng nước khiến nhiều người choáng váng. Đó là hậu quả để lại sau khi bị rắn chuông căn và đó cũng là lý do vì sao người đàn ông này không giữ nổi bình tĩnh mà hạ tay giết chết con rắn đó. Độc tố trong nọc độc của rắn chuông khiến ông sẽ phải mất một thời gian dài mới có thể sử dụng lại bàn tay của mình.

Rắn chuông là một loài động vật sinh sống rộng khắp từ Bắc Mỹ đến Trung Mỹ. Nó thường ăn những con mồi như chim, chuột,… Nọc độc của loài rắn chuông có thể không gây chết người nhưng lại để lại vết thương khó chịu, đáng sợ như của người đàn ông này.
rancan-blogtamsuvn4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top