Dầu dừa nguyên chất rẻ nhất Huế

Dầu dừa nguyên chất rẻ nhất Huế
Click để xem
Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015
0 nhận xét

BỘ ẢNH NỮ SINH KHỎA THÂN NGỒI HỌC BÀI GÂY TRANH CÃI

Hình ảnh cô nàng không mảnh vải che thân ngồi học bài khiến cư dân mạng hết sức bất bình.Mới đây, một bộ ảnh mang tên "Tới giờ học rồi" của nhiếp ảnh gia Đặng Linh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) vừa được chia sẻ đã ngay lập tức khiến cho cư dân mạng hết sức bức xúc. Theo đó, bộ ảnh chụp lại khoảnh khắc của một cô nàng không mảnh vải che thân ngồi bên bàn học với những động tác uốn éo.
Hình ảnh thiếu nữ khỏa thân học bài gây tranh cãi.
Đặng Linh chia sẻ về ý tưởng chụp bộ ảnh này của mình: "Đơn giản là người thấy thoải mái, thì làm cái gì cũng hứng thú. Không cần phải khoa học chứng minh nhưng nói thẳng, nude làm cái gì cũng thấy thoải mái. Học bài cũng là một trạng thái của con người, tại sao lại không được nude khi học bài? Chừng nào người ta nude khi lên bar thì lúc đấy mới phải lo".
Để có bộ ảnh này, Đặng Linh cho biết đã phải thực hiện đến 2 lần.
Tuy nhiên, dường như anh chàng này không được sự đồng thuận của cư dân mạng khi nhiều người cho rằng việc cứ "lôi" nghệ thuật ra để cởi đồ là không được, nhất là với giáo dục. Có nhiều cách để có một bộ ảnh đẹp chứ không phải không mảnh vai che thân mới thể hiện sự độc đáo.
Nhiều người cho rằng, học bài kiểu này là...phi khoa học.
Bạn Q.Khải cho rằng: "Bạn có thể chụp ảnh nude nghệ thuật ở nhiều concept khác nhau, nhưng ý tưởng học bài khỏa thân xem ra nó hơi...sai sai. Bởi, những người học bài là những người trẻ, khi đặt mẫu vào "vai diễn" ấy dễ gây ra tranh cãi là đúng rồi. Ai lại muốn con cái mình học bài theo cái cách "nguyên thủy" ấy cơ chứ".
Còn Đức Ngân thì chia sẻ: "Lâu nay, ranh giới giữa tính nghệ thuật và khiêu dâm vẫn là một vấn đề gây tranh cãi trong nhiếp ảnh khỏa thân. Rõ ràng là với nhiều người, suy nghĩ cổ hủ về việc cởi đồ vẫn chưa thể xóa bỏ được".
Không ít người khen ngợi đây là những tấm ảnh đẹp và đậm chất nghệ thuật. Song cũng nhiều ý kiến phản bác rằng "học bài thì cần gì cởi đồ" và nhận xét, đây là những tấm ảnh "khiêu dâm trá hình", cổ súy lối sống buông thả của sinh viên, học sinh. Thậm chí một số người "quá khích"còn dùng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích người mẫu trong ảnh.
Hiện bộ ảnh vẫn đang gây tranh cãi trên các diễn đàn nhiếp ảnh về vẫn đề "nghệ thuật" hay "khiêu dâm".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top