Dầu dừa nguyên chất rẻ nhất Huế

Dầu dừa nguyên chất rẻ nhất Huế
Click để xem
Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015
0 nhận xét

3 CÔ GÁI TÊN VI CÙNG NHỮNG CÚ HUÝCH "KHUYNH ĐẢO" CỘNG ĐỒNG MẠNG TUẦN QUA

Từ những cô nàng mới chỉ chập chững bước vào showbiz giờ đây họ là những cái tên không thể hot hơn.1.
 Thuý Vi
 Thúy Vi – cô hot girl Cà Mau dính vào lùm xùm tình cảm với đại gia Phan Thành lại một lần nữa khiến dư luận ngỡ ngàng vì quyết định lên Sài Gòn để xin vào làm người mẫu của Venus – công ty quản lý của Ngọc Trinh.
Hành động này khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự ‘chớp thời cơ’ quá nhanh nhạy của Thúy Vi, giữa lúc mà tên của cô bé đang nóng hơn bao giờ hết trên các mặt báo. Khắc Tiệp cũng đã có buổi gặp mặt với Thúy Vi ở công ty để trao đổi về nguyện vọng làm mẫu ở tuổi 17.
Và ngày hôm nay, trên trang cá nhân của mình, ông trùm chân dài đã đưa ra quyết định từ chối cô gái trẻ này vào đầu quân cho Venus. Không chỉ nói về quyết định của mình, Khắc Tiệp còn ngầm ám chỉ hot girl này không hề đơn giản mà đã biết cách tự liên hệ với báo chí để đưa tin cho mình. Tuy nhiên ông bầu nổi tiếng này vẫn từ chối ‘thu nhận’ cô gái có quá nhiều thị phi này.
2. Hạ Vi
Những ngày qua, tin đồn Cường Đô la bí mật hẹn hò người mẫu Hạ Vi rộ lên khiến dư luận không khỏi xôn xao và tò mò. Nhiều bằng chứng hẹn hò bị phơi bày, trong khi đại gia phố núi chọn cách im lặng, còn Hạ Vi lại khéo léo từ chối trả lời. Chính điều này càng khiến cư dân mạng thắc mắc không hiểu cô gái được cho là đã khiến Cường Đô la "yêu thêm lần nữa" sau tan vỡ với Hồ Ngọc Hà là ai?
Bức ảnh giống nhau mà Cường Đô la và người mẫu Hạ Vi đăng tải trên instagram đang dấy lên nghi án tình cảm của cặp đôi này. Nếu như vài ngày trước Hồ Ngọc Hà và đại gia Kim Cương khiến cư dân mạng xôn xao với những hình ảnh tình tứ bên nhau thì ngày hôm nay Cường Đô la và Hạ Vi đang là 2 cái tên được dân mạng chú ý.
Khi rộ lên nghi án "hẹn hò" với chồng cũ của Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi được khá đông cộng đồng mạng ủng hộ. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái 9X hoàn toàn xứng đáng với Cường Đôla. Ngược lại, cũng có người chúc mừng vì Cường Đôla sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm với Hà Hồ, có thể anh đã tìm được bến đỗ mới thực sự lý tưởng.
Bức ảnh dấy lên nghi án hẹn hò của Cường Đôla và Hạ Vi.
3. Tú Vi
Chỉ còn một tuần nữa, hôn lễ của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong làng giải trí Việt Tú Vi – Văn Anh sẽ chính thức diễn ra. Ngay từ khi thông báo hôn lễ, nhất cử nhất động của cặp đôi đều được người hâm mộ, công chúng theo dõi sát sao cùng những lời chúc phúc chân thành. Cùng nhau trải qua không chỉ niềm vui mà cả những khoảng lặng trong cuộc sống, Văn Anh - Tú Vi như hai mảnh ghép vừa khít với nhau, bù trừ và hỗ trợ nhau để luôn cảm thấy chỉ cần có nhau là đủ. Ngày (7/11), cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM. Trước khi đi đến cái kết hạnh phúc, cặp đôi này đã trải qua những thăng trầm trong chuyện tình cảm.
Từ lúc quyết định chính thức quen nhau và tính đến tương lai lâu dài, Văn Anh - Tú Vi bắt đầu tính toán chi tiêu tiết kiệm cho nhiều khoản hơn hồi còn độc thân. Mua nhà, tổ chức đám cưới, vốn kinh doanh và nuôi dạy con cái là những ưu tiên hàng đầu của cặp đôi. Chính vì điều đó, có nhiều khoảng thời gian cả hai không có đến 10 ngàn trong túi để ra đường. Nếu ngày chưa đến với nhau, Tú Vi là cô nàng yêu thích mua sắm, cô có thể shopping hàng tuần với đủ thứ áo quần, mỹ phẩm, Văn Anh sẵn sàng chi đến tiền tỷ để thỏa sức với đam mê mô tô của mình. Thì đến khi cả hai có quyết định sẽ tiến tới hôn nhân, việc chi tiêu đó thay đã thay đổi 180 độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top